* Mỗi đợt Group-buy sẽ có các thỏa thuận và điều khoản riêng áp dụng cho đợt đó
* Nếu thỏa thuận hoặc điều khoản không được nhắc đến trong thông báo GB, sẽ áp dụng các thỏa thuận và điều khoản được nêu trong thông báo này
* Nội dung thông báo này còn sơ khai, và sẽ được tiếp tục cập nhật trong tương lai
Một quy trình tham gia GB của người mua bao gồm các bước:
Điền form GB > Thanh toán > Chờ xác nhận > Đợi hàng > Nhận thông báo gửi hàng & Tracking > Nhận hàng > Kiểm tra hàng > Report & feedback sau nhận hàng
Khi người tham gia GB muốn hủy toàn bộ hoặc một phần đơn hàng đã đặt và thanh toán trước đó. Trong thời gian:
1) Sau khi thanh toán và trước khi có thông báo gửi hàng:
+ Người mua có thể hủy toàn bộ đơn hàng và nhận lại 90% tổng số tiền đã thanh toán
+ Người mua có thể hủy một phần đơn hàng và nhận lại 90% tổng số tiền đã thanh toán cho (các) món bị hủy. Các món không bị hủy vẫn được hoàn thành và gửi hàng như bình thường.
2) Sau khi có thông báo gửi hàng:
+ Không thể hủy đơn hàng và không hoàn tiền
3)
Khi người mua muốn đổi thông tin của slot GB sang cho người khác, bao gồm:
+ Thông tin người theo GB (họ tên, số điện thoại, email, facebook,…)
+ Thông tin giao hàng (người nhận, địa chỉ nhận)
Shop hỗ trợ chuyển đổi
Sau khi đã nhận hàng và kiểm tra hàng, nếu sản phẩm có khuyết điểm ngoại hình so với thông báo, hoặc không hoạt động như mong muốn, người mua cần:
+ Chụp ảnh hoặc quay video thể hiện lỗi của sản phẩm
+ Gửi ảnh/video đến fanpage KiwiKey: fb.com/kiwikey.vn hoặc qua email kiwikey.vn@gmail.com
Shop sẽ phản hồi và hỗ trợ nhanh nhất có thể, sau khi xác định lỗi:
1) Sản phẩm có lỗi kỹ thuật (phần cứng, phần mềm) từ khâu sản xuất:
Ví dụ: mạch thiếu linh kiện hoặc lắp ráp không đúng, case bị kênh, cổng cắm bị lệch,…
-> Hỗ trợ sửa lỗi gián tiếp hoặc trực tiếp
-> Nếu không sửa được, shop nhận lại phần sản phẩm có lỗi và gửi phần mới cho người mua (shop chịu tất cả chi phí vận chuyển)
-> Nếu không thể thay thế phần bị lỗi, shop nhận lại toàn bộ sản phẩm lỗi và refund 100% giá trị sản phẩm đó
2) Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do vận chuyển (chủ yếu là gãy, vỡ,…):
Để dễ xử lý trong trường hợp này, khách hàng nên chụp ảnh hoặc quay clip gói bưu phẩm ngay khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển (ĐVVC).
-> Shop cùng khách liên hệ với ĐVVC để xử lý đền bù theo quy định
-> Nếu ĐVVC không chịu trách nhiệm, khách và shop sẽ thỏa thuận riêng và xử lý linh động theo từng trường hợp
3) Sản phẩm bị lỗi do sử dụng không đúng cách:
Ví dụ: cổng USB bị bong tróc do rút cáp không đúng cách, bung socket hotswap do cắm switch bị cong chân, siết ốc quá chặt dẫn đến tuôn ren hoặc lờn ốc, bay pad, bay via khi assem…
-> Shop hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế phần bị hỏng
-> Mọi chi phí vận chuyển, chi phí thay thế do khách chi trả